• 10 bước giúp bạn nâng cao kĩ năng đàm phán

    10 bước giúp bạn nâng cao kĩ năng đàm phán

    Với áp lực đảm bảo thành công của các cuộc giao dịch hiện nay cao hơn bao giờ hết, kĩ năng đàm phán càng trở nên quan trọng trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp

  • Làm thế nào để Xây dựng Văn hóa làm việc giúp đạt tới Vượt trội?

    Làm thế nào để Xây dựng Văn hóa làm việc giúp đạt tới Vượt trội?

    Các Công ty theo cách găn bó kiểu gia đình thành công dựa trên nền tảng của sự tin tưởng, phát triển, và hướng tới mục tiêu chung. Khùng hoảng kinh tế cho thấy sự phát triển vượt trội của mô hình văn hóa doanh nghiệp gắn bó theo cách gia đình. Làm thế nào để tạo ra được văn hóa tổ chức theo cách gia đình?

  • Chương trình Đào tạo và Hợp tác Doanh nghiệp

    Chương trình Đào tạo và Hợp tác Doanh nghiệp

    Best Training Center (BTC) hợp tác cùng các Doanh nghiệp và Tập đoàn tổ chức các Chương trình đào tạo về Kỹ năng Quản lý, Lãnh đạo, Giao tiếp, Đàm phán, Tuyển dụng.

  • Chương trình Fulbright giúp thúc đẩy tầm nhìn các Chương trình Đào tạo và Tư vấn Best

    Chương trình Fulbright giúp thúc đẩy tầm nhìn các Chương trình Đào tạo và Tư vấn Best

    Đại diện sáng lập và nhiều thành viên tham gia của Best tham dự Kỷ niệm 20 Năm Chương trình Fulbright tại Việt Nam.Chương trình Fulbright giúp thúc đẩy tầm nhìn các Chương trình Đào tạo và Tư vấn Best.

  • Ba Nguyên tắc Quản lý Kỳ diệu có thể Bạn chưa áp dụng?

    Ba Nguyên tắc Quản lý Kỳ diệu có thể Bạn chưa áp dụng?

    Rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và nhà quản lý gặp khó khăn trong hoạt động điều hành và phát triển. Làm thế nào để giải quyết nhiều việc cùng lúc, Xây dựng văn hóa thế nào để thúc đẩy công việc, hay Khi gặp bế tắc thì phải làm sao, .... luôn thường trực với các nhà Quản lý và Lãnh đạo. Nhiều lý thuyết quản lý có thể giúp tạo khuôn mẫu, nhưng quan sát thực tế cho câu trả lời thành công trong thực tế nhiều hơn nữa. Và Bạn đã từng nghe Rổ rác, Chợ cá, Lạc rừng có thể đem lại kinh nghiệm Quản lý Kỳ diệu chưa? Bài viết xin gửi tặng Bạn và các Đồng nghiệp quan tâm Quản lý Kinh doanh những góc nhìn mới.

  • Chương trình Đào tạo Kỹ Năng Huấn Luyện

    Chương trình Đào tạo Kỹ Năng Huấn Luyện

    Việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đã và đang là vấn đề nóng hổi của các doanh nghiệp đặc biệt là đối với các cấp lãnh đạo. Huấn luyện nhân viên đang góp một vài trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các tổ chức, công ty và doanh nghiệp. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra lại là: Tại sao phần lớn những câu chuyện xung quanh vấn đề này lại gắn liền với hai chữ “Thất bại”? Vậy cần phải làm gì để nâng cao kỹ năng Huấn luyện và áp dụng thật hiệu quả vào thực tế công việc?

  • Bí quyết đặt câu hỏi phỏng vấn để lựa chọn người tài?

    Bí quyết đặt câu hỏi phỏng vấn để lựa chọn người tài?

    Phỏng vấn luôn là khâu quan trọng nhất trong quá trình tuyển chọn nhân viên. Dù là công ty lớn hay nhỏ thì những câu hỏi phỏng vấn trong quy trình tuyển dụng luôn đòi hỏi kỹ thuật giúp người chủ tìm ra được đội ngũ nhân viên hiệu quả nhất.

  • Làm thế nào để Quản lý nhân viên lớn tuổi đạt được hiệu quả

    Làm thế nào để Quản lý nhân viên lớn tuổi đạt được hiệu quả

    Bạn là một người trẻ mới được bổ nhiệm lên vị trí quản lý hay lãnh đạo, bên cạnh cơ hội là rất nhiều thử thách khó khăn đặt ra trước mắt. Không chỉ dừng lại ở vấn đề chuyên môn, bạn còn phải đối mặt với việc quản lý đội ngũ những nhân viên lớn tuổi hơn mình. Sự khác biệt thế hệ, thâm niên tuổi nghề, kinh nghiệm cũng như quan niệm khiến bạn trở nên lúng túng, ngại ngùng. Vậy phải làm sao đây? Bài viết trên inc.com dưới đây chia sẻ một vài lời khuyên giúp chúng ta biết cách quản lý nhân viên lớn tuổi mang lại hiệu quả nhất. Bài viết được lựa chọn trong những bài viết có giá trị trong chuyên mục Lãnh đạo-Quản lý.

  • Làm thế nào để mọi người đều yêu thích Bạn?

    Làm thế nào để mọi người đều yêu thích Bạn?

    Cuộc sống và công việc của chúng ta luôn làm việc, giao tiếp, và gặp gỡ rất nhiều người, và chúng ta nhận ra có những người rất dễ được yêu thích làm việc và hợp tác, dễ dàng thành công trong các cuộc gặp gỡ, đạt kết quả nhanh và kết nối lâu bền, và có những người cần nhiều thời gian hơn để có thể được yêu thích, và có cả những trường hợp chúng ta ngại tiếp xúc hay hợp tác lâu dài .

  • 4 Thủ thuật trong thuyết trình có thể bạn chưa thử

    4 Thủ thuật trong thuyết trình có thể bạn chưa thử

    Best Training, Consulting & Promoting xin chia sẻ lời khuyên của Holman về cách làm thế nào anh làm chủ được nghệ thuật nói trước công chúng và làm thế nào để các doanh nhân có thể cải thiện các bài thuyết trình của mình. Dưới đây là những lời khuyên của ông...

  • Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?

    Làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành?

    Công ty bạn đang phát triển với rất nhiều khách hàng, tuy nhiên bạn nhận thấy rằng, khách hàng đem lại lợi nhuận cao nhất cho công ty là khách hàng thân thiết, đối tác làm ăn lâu dài với công ty. Một khi họ không quay lại sử dụng sản phẩm dịch vụ nữa, rất có thể bạn đã mắc một trong 8 sai lầm dưới đây.

  • Bí quyết trở thành người có sức ảnh hưởng để lãnh đạo tốt

    Bí quyết trở thành người có sức ảnh hưởng để lãnh đạo tốt

    Bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các bí quyết để trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn lao, có thể làm tốt đẹp hơn cuộc sống của người khác, thậm chí cả thay đổi thế giới.

  • Tạo ấn tượng tốt trong 30 giây

    Tạo ấn tượng tốt trong 30 giây

    Trong giao tiếp, việc tạo ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ rất quan trọng, nó sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của buổi gặp mặt. Nếu bạn tạo được thiện cảm và ấn tượng chuyên nghiệp trong buổi gặp khách hàng, thì thật dễ dàng thuyết phục họ kí hợp đồng với họ. Vậy, làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với người đối diện ngay trong 30 giây đầu tiên?

  • 10 Bí quyết để làm chủ Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    10 Bí quyết để làm chủ Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Best Training, Consulting & Promoting xin chia sẻ dưới đây là 10 bí quyết quan trọng giúp bạn làm chủ kỹ năng chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng hỗ trợ tới khách hàng và tạo ra một dịch vụ khách hàng tuyệt vời...

  • Chương trình Đào tạo Kỹ năng Đàm phán

    Chương trình Đào tạo Kỹ năng Đàm phán

    Chương trình được thiết kế trên cơ sở là sự hợp nhất Kiến thức - Kỹ năng - Kinh nghiệm thực tế trong Đàm phán. Tại đây bạn và Doanh nghiệp sẽ áp dụng tổng hợp và đa chiều các chiến lược vào thực tế, đem lại lợi ích Win-Win lâu dài trong sự phát triển Doanh nghiệp.

  • 10 bài học giá trị về Đàm phán kinh doanh

    10 bài học giá trị về Đàm phán kinh doanh

    Ngày nay trong kinh doanh bạn có thể sẽ không có được những gì bạn yêu cầu – nhưng bạn sẽ có được những gì bạn thương lượng. Dưới đây là mười bài học Best Traning, Consulting & Promoting muốn chia sẻ để nâng cao kỹ năng đàm phán kinh doanh của bạn.

  • 12 kỹ năng kinh doanh -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công

    12 kỹ năng kinh doanh -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công

    Phát triển một công việc kinh doanh nhỏ thành một doanh nghiệp thành công đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ có đam mê. Không may là sự thật đã chứng minh điều này. Có đến hơn nửa những doanh nghiệp mới thất bại chủ yếu là do người khởi nghiệp không thể biến đam mê của họ thành những kỹ năng kinh doanh thực tế.

  • Bí quyết gây dựng mối quan hệ với khách hàng

    Bí quyết gây dựng mối quan hệ với khách hàng

    Tạo dựng các mối quan hệ chính là một chìa khóa quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết của Rene Shimada Siege sau đây sẽ chia sẻ bí quyết để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

  • Làm thế nào gia tăng Sự tin cậy dành cho Bạn trong Công việc và Cuộc sống?

    Làm thế nào gia tăng Sự tin cậy dành cho Bạn trong Công việc và Cuộc sống?

    Trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với nhiều khách hàng, đồng nghiệp, cá nhân, và nhiều người đa dạng. Sự tin cậy tạo sự khác biệt và đưa đến kết quả nhanh chóng. Làm thế nào chúng ta có nhận định sự tin cậy cũng như gia tăng sự tin cậy dành cho mình?

  • Ấn tượng đầu tiên quan trọng như thế nào?

    Ấn tượng đầu tiên quan trọng như thế nào?

    Đây là sự chia sẻ của Jo Burston - người sáng lập JobCapital một công ty chuyên quản lý các vấn đề tài chính của nhà thầu. Doanh nghiệp này đã đạt giải “Ứng dụng văn phòng tốt nhất” trong lễ trao giải thưởng Start-up (một giải thưởng uy tín bậc nhất tại Anh) vào năm 2011.

TIN: BEST Plus
Chương trình Fulbright giúp thúc đẩy tầm nhìn các Chương trình Đào tạo và Tư vấn Best
Đại diện sáng lập và nhiều thành viên tham gia của Best tham dự Kỷ niệm 20 Năm Chương trình Fulbright tại Việt Nam.Chương trình Fulbright giúp thúc đẩy tầm nhìn các Chương trình Đào tạo và Tư vấn ...
Làm thế nào để Xây dựng Văn hóa làm việc giúp đạt tới Vượt trội?
Các Công ty theo cách găn bó kiểu gia đình thành công dựa trên nền tảng của sự tin tưởng, phát triển, và hướng tới mục tiêu chung. Khùng hoảng kinh tế cho thấy sự phát triển vượt trội của mô hình văn ...
10 dấu hiệu tích cực giúp bạn trở thành một Doanh nhân
Bạn có luôn biết mình sẽ trở thành một doanh nhân? Vâng, nếu bạn có thể nhận ra một vài trong số các dấu hiệu tích cực sau đây, có thể bạn sẽ phát triển con đường kinh doanh của riêng mình trong một ...
Bí quyết đặt câu hỏi phỏng vấn để lựa chọn người tài?
Phỏng vấn luôn là khâu quan trọng nhất trong quá trình tuyển chọn nhân viên. Dù là công ty lớn hay nhỏ thì những câu hỏi phỏng vấn trong quy trình tuyển dụng luôn đòi hỏi kỹ thuật giúp người chủ tìm ...
10 bước giúp bạn nâng cao kĩ năng đàm phán
Với áp lực đảm bảo thành công của các cuộc giao dịch hiện nay cao hơn bao giờ hết, kĩ năng đàm phán càng trở nên quan trọng trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp
Bí quyết Giải quyết vấn đề sáng tạo
Để đạt được thành công trong cuộc sống, bạn cần có tư duy sáng tạo để giải quyết vấn đề nhanh gọn và hiệu quả nhất.