BEST kết nối Công ty dẫn đầu Châu Âu về Phát triển Sáng tạo Kinh doanh

09-01-2014

BONN Tháng 7, 2013 - Với sứ mệnh tham gia tích cực vào thăng tiến đổi mới sáng tạo kinh doanh và công nghệ tại Việt Nam, Đại diện Công ty Đào tạo Tư vấn và Phát triển BEST đã gặp gỡ và trao đổi cùng Đại diện Công ty Phát triển Phần mềm Quản lý Sáng tạo HYPE tại Cộng hòa Liên Bang Đức. Hợp tác BEST-HYPE không chỉ kết nối những Doanh nghiệp đi đầu trong thúc đẩy đổi mới sáng tạo kinh doanh tại Đông Nam Á và Tây Âu, mà còn thăng tiến áp dụng các giải pháp Công nghệ Thông tin trong Quản lý Sáng tạo để đem lại Thành công Doanh nghiệp.

Đào tạo Kinh doanhCông ty Đào tạo, Tư vấn và Phát triển BEST (www.BESTGROUP.vn) là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Đào tạo Doanh nghiệp, Tư vấn Kinh doanh và Quản lý, Phát triển Tinh thần Doanh nhân, Đổi mới Sáng tạo và Công nghệ. Với thế mạnh của các Chuyên gia đi đầu về Đổi mới Sáng tạo và Quản lý Công nghệ, BEST (và Trung tâm trực thuộc TechInvest) thăng tiến Đổi mới Sáng tạo áp dụng vào thực tế Quản lý Kinh doanh đem lại thành công vượt trội cho các Doanh nghiệp tại Việt Nam.  BEST kết nối với các tổ chức doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Thế giới liên quan Đổi mới Sáng tạo như Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo IPP Phần Lan-Việt Nam, Chương trình Đổi mới Sáng tạo IMProve3 Châu Âu, Công ty Tư vấn Quốc tế A.T.Kearney.

Công ty Phát triển Phần mềm HYPE là Công ty đi đầu tại Châu Âu về phát triển phần mềm quản lý Đổi mới Sáng tạo ứng dụng cho Doanh nghiệp. Sản phẩm phần mềm của HYPE được đánh giá Best Ranking trong các sản phẩm, dịch vụ đổi mới sáng tạo tại Châu Âu 2012 và đã đáp ứng hàng loạt Doanh nghiệp tại Châu Âu và trên Thế giới.    

 

Đổi mới Sáng tạo

 

 

 

 

BEST và HYPE chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu chung trong việc thăng tiến đổi mới sáng tạo kinh doanh và kết nối đối tác xuyên khu vực. Tại cuộc gặp gỡ cởi mở, các đại diện của BEST và HYPE đã trao đổi những thế mạnh của mình và hướng tới hợp tác cùng phát triển.

Hoạt động đổi mới sáng tạo áp dụng vào kinh doanh chưa thực sự phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và Đông Nam Á, hợp tác BEST-HYPE chính vì thế sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam và Khu vực trong việc phát triển đổi mới sáng tạo để tạo thành lợi thế cạnh tranh vượt trội.   

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Mã:
 
Telex   VNI   Off