Ngành công nghiệp xây dựng Thế Giới lạc quan tăng trưởng trong năm 2014

17-12-2013

Ngành xây dựng TG lạc quan về tăng trưởng trong năm 2014

Ngành công nghiệp xây dựng Thế Giới đang lạc quan hơn về sự tăng trưởng doanh thu trong năm 2014 so với năm 2013, theo nghiên cứu mới của tạp chí Timetric. Việc tăng đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT, các dự án công trình công cộng và khu vực tư nhân, cộng với nhu cầu ngày càng tăng về xây dựng các công trình bền vững có thể sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng.

Qua khảo sát cho thấy sự lạc quan của một số Lãnh đạo, Giám đốc điều hành trong ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu. Họ cho rằng năm 2014 sẽ là một năm tốt hơn phát triển ngành công nghiệp xây dựng hơn năm 2013.

Theo một báo cáo dự báo mới từ Timetric, sự lạc quan được hỗ trợ bởi một số lượng ngày càng tăng của các dự án trong các đường ống trên toàn thế giới.

Trong ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu, 53% số người trả lời khảo sát "lạc quan hơn" về kỳ vọng tăng trưởng doanh thu 12 tháng tới so với năm 2013. Và 24% số người được hỏi là "ít lạc quan hơn", trong khi 22% kỳ vọng là "không thay đổi" trong sự tăng trưởng doanh thu.

Một số Giám đốc điều hành trong ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu cũng mong đợi nhìn thấy mức tăng hợp nhất, với 50% số người được hỏi dự đoán tăng trong vụ sáp nhập và mua lại hoạt động vào năm 2014.

Sự phục hồi chậm của nền kinh tế toàn cầu và điều kiện thị trường yếu, mong muốn phát triển cho các công ty xây dựng lớn để tăng sự hiện diện toàn cầu của họ. Với sự gia tăng áp lực chi phí cao vào các công ty xây dựng vừa và nhỏ, điều đó được xem như là động lực chính cho những thương vụ sáp nhập và mua lại.

 

Công ty Đào tạo, Tư vấn và Phát triển BEST xin đồng hành cùng các bạn thông qua các hoạt động hợp tác cùng với các trung tâm:

- Trung tâm tuyển dụng nhân sự cao cấp Star Jobs: http://starjobs.vn/

- Trung tâm tư vấn Tầm nhìn VISIONS: http://visions.com.vn/

- Trung tâm đào tạo BEST với nhiều khóa học cho doanh nghiệp, xem chi tiết tại: http://best.edu.vn/pro/dao-tao-doanh-nghiep.c-187.aspx

Với các khóa học về kỹ năng liên quan như:

- Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả

- Kỹ năng Giải quyết vấn đề

- Kỹ năng đàm phán

Và rất nhiều khóa học bổ ích khác.

Chúc bạn thành công trong năm mới 2014!

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Mã:
 
Telex   VNI   Off